Untitled Document

• กลับมาแล้วค๊า •

อีกสักครั้ง อิอิ

หลังจาไปโกอินเตอร์มาตั้งหลายวัน

รัสเซีย อิอิ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

วันนี้ขออนุญาติเอารูปตอนไปรัสเซียมาเผยแพร่นะค่ะ

9 เมษายน 2552

วันแรกแห่งการเดินทางค่ะ

9 โมงเช้า ออกเดินทางสู่ประเทศรัสเซีย โดยสายการบินกาต้า แอร์เวย์

อาหารมื้อแรกบนเครื่องบิน

กลับมาแล้วค๊า

กินอาหารเช้าได้สัก 2 ชั่วโมง ก็ตามมาด้วยอาหารว่างอีก 1 มื้อ

ไม่อร่อยเลยอ่ะ แต่ต้องกิน

ลืมบอกไปค่ะ ว่าการเดินทางครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 12 ชั่วโมงค่ะ

เริ่มจากกรุงเทพ -โดฮา // โดฮา - มอสโคว์ค่ะ

19.30 น. เวลาท้องถิ่น มอสโคว์

เรามาถึงแล้วค่ะ แต่รถติดโคตรๆ

กว่าจะถึงที่พักก็ 5 ทุ่ม กว่า ๆ

ทริปนี้เราเข้าพักที่ Holiday Inn ค่ะ โรงแรมระดับ 4 ดาว

ใจกลางกรุงมอสโคว์ค่ะ

กลับมาแล้วค๊า

ห้องพัก สวย ดูดี และที้สำคัญสะอาดค่ะ

แต่เสียดาย คิดตี้ต้องนอนคนเดียวค่ะ

กว่าจะนอนได้ก็เกือบตี 2

ไม่ใช่ไม่ง่วงนะค่ะ แต่ว่ามัวแต่เตรียมของออกทัวร์พรุ่งนี้ค่ะ

8 โมงเช้า กับวันทำงาน

ขอแอบถ่ายรูปตัวเองนิดนึงค่ะ

ม่ายสวยเลยค่ะ อ้วน ตัน แต่อยากถ่ายค่ะ

อากาศสำหรับวันนี้ 2 องศาค่ะ ไม่ถึงกับหนาวเกินไป

จุดมุ่งหมายในวันนี้เราจะไปไหนกันบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ

กลับมาแล้วค๊า

บริเวณด้านหน้าพระราชวังเครมลินค่ะ

บริเวณด้านในพระราชวังเคลมลินค่ะค่ะ แอบให้ลูกค้าถือป้ายนิดนึง

โปรโมตค่ะ โปรโมต

กลับมาแล้วค๊า

อีกมุม บริเวณหน้าทางออกพระราชวังค่ะ

ตามต่อกันด้วยวิหารเซนบาซิลค่ะ

วิหารที่มีโดมหัวหอม 9 ยอด สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอีกแห่งนึงในกรุงมอสโคว์ค่ะ

กลับมาแล้วค๊า

แอบถ่ายรูปลูกค้าค่ะ  ใจจริงอยากถ่ายรูปตัวเอง แต่ไม่กล้าค่ะ

ภาพสุดท้ายสังเกตุนะค่ะ ลูกค้าแอบไปถ่ายกับเจ้าบ่าว เจ้าสาว ที่มาถ่ายรูปแต่งงานค่ะ

จากนั้นไปต่อกันที่ห้างกุมค่ะ ห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่ในกรุงมอสโคว์ค่ะ

ห้างนี้เดินได้อย่างเดียวนะค่ะ  เพราะของแพงมากๆ

เน้นแบรนด์เนมค่ะ

กลับมาแล้วค๊า

ระหว่างทาง แวะซื้อไอติมค่ะ บ้านเราโคนล่ะ 20 บาทเห็นจะได้

แต่ที่ห้างกุม 55 บาท ค่ะ

แอบหนีลูกค้าไปถ่ายรูปค่ะ ระหว่างที่รอลูกค้าชอปปิ้งค่ะ

กลับมาแล้วค๊า

อีกสักชุดค่ะ คิดตี้เองบริเวณภายในห้างกุม

จากนั้น 6 โมงเย็น เราก็ไปรับประทานอาหารพื้นเมืองกันค่ะ

ลูกค้าบอกว่าอร่อยกว่าอาหารจีนอีก กรรม !!

หลังจากทานอาหารค่ำเสร็จ เราก็กลับโรงแรมค่ะ 2 ทุ่ม กว่า แต่ฟ้ายังไม่มืด

กลุ่มเด็กแนววัยรุ่น ก็เลยรวมตัวกันไปเดินเล่นต่อค่ะ

กลับมาแล้วค๊า

เดินกันได้ไม่ไกลค่ะ เพราะที่มอสโคว์ ไม่มีภาษาอังกฤษให้เราอ่านเลยค่ะ

กลับถึงห้องประมาณ 4 ทุ่ม ค่ะ แต่กว่าจะนอนก็เหมือนเดิม ตีหนึ่งกว่าๆค่ะ

เตรียมของออกทัวร์เหมือนเดิม

กลับมาแล้วค๊า

วันรุ่งขึ้น ไปนั่งรถไฟใต้ดินค่ะ

บรรยากาศด้านหน้าสถานี และภายในสถานีค่ะ

ต้องลงบันไดเลื่อนไปอีกค่ะ ลึกมากๆ

บรรยากาศภายในรถไฟใต้ดินค่ะ

บริเวณสถานีที่รอรถไฟใต้ดินค่ะ ตบแต่งได้สวยมากๆ

บริเวณด้านหน้าสถานีค่ะอีกสถานีนึงค่ะ สวยกว่าด้านหน้าสถานีที่ขึ้นอีกเน่อะ

จากนั้นช่วงบ่าย ไปดูละครสัตว์ขึ้นชื่อของรัสเซียค่ะ

กลับมาแล้วค๊า

บริเวณด้านหน้า มีสวนสนุกสำหรับเด็กด้วยค่ะ

ภายในโรงละครสัตว์ค่ะ นั่งแถวบนสุดเลย

การแสดงเริ่มแล้วค๊า แอบถ่ายรูปมาได้นึดนึง

ขอบคุณ CANON มากๆ ภาพชัดโคตร

จบข่าวค่ะ วันนี้เหนื่อยโคตรๆ

เริ่มคิดถึงบ้านแล้วอ่ะ

กลับมาแล้วค๊า

วันสุดท้ายในมอสโคว์ ชมวิหารเซนซาเวียร์ค่ะ

ภายในสวยมากๆ แต่ไม่สามารถถ่ายรูปมาอวดได้ค่ะ

เลยต้องเก็บแต่บรรยากาศด้านหน้ามาอวดกัน

ลูกค้าค่ะ เริ่มทำท่าแปลกๆโชว์

อาหารเย็นก่อนกลับบ้านค่ะ ไม่พ้นอาหารจีนเหมือนเดิม

ก่อนกลับ มีแถมค่ะ วัดนางชี ไม่ได้เข้าไปด้านในนะค่ะ

แต่แค่นี้ลูกค้าก็ปลื้มแล้วค่ะ

สังเกตุภาพด้านหลัง น้ำแข็งค่ะ เกาะเต็มแม่น้ำเลย

อีกมุมค่ะ ก่อนกลับ

ซากน้ำแข็งค่ะ เห็นแค่นี้ก็ตื่นเต้นล่ะ อิอิ

คิดตี้ขอโชว์

และสุดท้ายค่ะ แอบสวยนิดนึง

จบทริปด้วยความประทับใจ และแบตกล้องหมด 5555

แล้วเจอกันใหม่ 1 พฤษภาคม 2552 นะค่ะ

"รัสเซีย"

<< ย้อนหลังก่อนไปมาทำงานวันหยุด >>

Posted on Wed 15 Apr 2009 18:38

ถ่ายมาเหมือน หมิว ลลิตา เลยที่ถ่ายเรื่องยามเมื่อลมพัดหวน แต่เนี่ยเป็น