Untitled Document

• พัทยา ลันลา •

1 อาทิตย์ แล้วค่ะ 1 อาทิตย์แล้ว กลับการกลับมาจากรัสเซีย

เฮ้อ เหนื่อยได้อีก !!

วันนี้ คือ Up Di ย้อนหลัง อีก 1 เรื่อง น๊า

เพราะอยากเอารูปเพื่นสาวมาลงอ่ะ 5555

เข้าเรื่องกันดีกว่า

วันที่ 9 พ.ค 52

หลังจากกลับมาจากรัสเซียวันที่ 8 คิดตี้ค่ะ มีนัดไปเริงร่ากับเพื่อนสาวที่พัทยา

อึดดีไหมค่ะค่ะ กลับมาตอนเย็น พอเช้าอีกวันก็ขับรถไปพัทยา

ทริปนี้มีกันหลายคนเลยค่ะ

มีพี่ชายคิดตี้ + เพื่อนๆเค้า ประมาณ 6 คนได้มั้ง

ส่วนคิดตี้ ก็ไปกับเพื่อนสาว 2 คน

นนนี่ กับ แนตตี้ค่ะ

ออกจากกรุงเทพ 8 โมง แวะรับเพื่อนสาว และออกเดินทาง

ถึงพัทยา 10 โมงค่ะ ง่วงโคตร

ไปถึงก็ไปหาพี่สาว และเริ่มเที่ยวกันค่ะ

สวนนงนุช เป้าหมายแรกค่ะ

คิดตี้ไม่เสียเงินค่ะ ห้อยบัตรไกด์

เซฟไป 150 บาท 5555

พัทยา ลันลา

ดูไกด์จิ 5555 คนคงสงสัย แต่งตัวเป็นไกด์สุดๆ

แต่ไม่เป็นไรค่ะ คิดตี้หน้าด้าน

เดินเข้ามาก็ 1 แชะ

พัทยา ลันลา

และอีก 1 แชะ หน้าทางเข้าไปดูผี้เสื้อค่ะ

คิดตี้เก็บกดค่ะ เวลาออกทัวร์ไม่ค่อยได้ถ่าย

กับแนตตี้ค่ะ รองเท้ายักษ์

พัทยา ลันลา

และอีกแชะ กับนนนี่ เพื่อนสาวที่ร๊าก

พี่ชายคิดตี้ค่ะ มันบ่น จะถ่ายอะไรหนักหนา กร๊ากๆๆๆ

ก็คิดตี้ชอบนี่

พัทยา ลันลา

รวมดาวสาวสยาม บริเวณไหนไม่รู้อ่ะ

คิดตี้ลืม  รู้แต่ว่านั่งรถรางเข้าไป คนล่ะ 30 บาทอ่ะค่ะ

อันนี้คิดตี้จ่ายเงินน๊า อายอ่ะ

พัทยา ลันลา

1 แชะ กับพี่แพร แฟนเพื่อนพี่ชายค่ะ

คนอาราย น่ารักอ่ะ กุลสตรีโคตรๆ

และ 1 แชะ 3 หมู ค่ะ ดูเรียงภาพเลยค่ะ หมู 1 หมู 2 หมู 3

พัทยา ลันลา

รูปนี้ถ่ายบริเวณสวนด้านในค่ะ ที่แบบคนแต่งงานชอบมาถ่ายอ่ะค่ะ

ภาพนี้คิดตี้ชอบค่ะ สวยดี วิวนะค่ะ

คล้ายๆ ปีเตอร์ฮอฟ ที่รัสเซียเลยอ่ะ

เกี่ยวกันไหมเนี่ย

พัทยา ลันลา

เฮ้อ !! 1 แชะ กับสมาชิกที่ร่วมเดินทาง

และอีก 1 แชะ กับสาวๆที่ไปค่ะ

ถ่ายกับเพื่อน ก่อนกลับค่ะ

ลืมบอกไปค่ะ ที่ไปสวนนงนุชเนี่ย สรุป เข้าไปถ่ายรูปค่ะ ชงโชว์ ไม่ได้ไปดูเลยค่ะ

คิวมันยาว

เลยเปลี่ยนเป้าหมายไปไร่องุ่น Siver Lake ค่ะ

พัทยา ลันลา

1 แชะกับพี่สะใภ้และเพื่อนสาวค่ะ

กับหลานสาวตัวแสบ น้องแบมๆค่ะ

และกับเพื่อนสาวอีก 1 แชะ

จิงๆ คิดตี้ถ่ายรูปเยอะกว่านี้นะค่ะ  แต่ไม่กล้าลงมากค่ะ

กลัวคนเข้ามาดู กินข้าวไม่ลง 5555

จากนั้นก็ไปค่ะ ไปซื้อของทะเล ทำกินกันเอง ถูกและอร่อยโคตร

แต่ไม่มีรูปอ่ะ เพราะกล้องแบตหมด

ค่ำๆ เราก็ไป Cliffer Pub ที่พัทยาค่ะ

ไม่ไหวเลย คนเยอะอ่ะ คิดตี้เกือบตาย

แถม แจ๊คพ็อตแตกค่ะ 5555

ใครมาไม่รู้ โดนปิดผับ ตรวจฉี่ เซงสุดๆๆๆ

กว่าจะเสร็จก็ตีสาม

เฮ้อ!! เหนื่อยได้อีก

โรงแรมที่คิดตี้ไปพักก็สวยดีนะค่ะ

อยู่หาดจอมเทียน คืนล่ะ 1,700 บาทเองค่ะ

แต่จำชื่อไม่ได้อ่ะ เซงเลย

แล้ววันรุ่งขึ้นก็เลยอดอ่ะ อดกินข้าวเช้าเลย

แล้วเราก็ไปต่อกาน ไปตลาดน้ำ 4 ภาค

เดี๊ยวนี้ดีอ่ะ เปลี่ยนไปเยอะ ของขายเยอะขึ้น

ยังไงใครไปเที่ยวแถวนั้นอย่าลืมแวะไปด้วยน๊า

บ่ายๆเราก็กลับค่ะ

คิดตี้ง่วง ขับรถมือเดียวด้วย

เสียดาย กล้องก็แบตหมด ร่างกายก็อ่อนเพลีย

แต่คิดตี้สู้ค่ะ สิ้นเดือนคิดตี้จะไปค๊า จะไปหัวหินอีก  อิอิ

แล้วไว้คราวนี้จะไม่พลาดเก็บรูปมาฝากนะค่ะ

ไปก่อนน๊า บะบาย

<< กับเพื่อนสาวที่คอยห่วงใยHappy Birthday Nonny >>

Posted on Sun 17 May 2009 12:16